Chúng tôi có chính sách trả hàng khi bạn không thích hoặc không hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây là một số chính sách đổi trả hàng tại thienthientan.vn

Bạn muốn trả lại món hàng bạn đã mua, bạn cần liên lạc với trung tâm dịch vụ khách hàng yêu cầu “Phiếu đề nghị đổi trả của thienthientan.vn”.

Hàng hóa trả lại có thể phải chịu một khoản phí hoàn kho tùy theo quyết định của thienthientan.vn. (phí đổi trả vui lòng xem chính sách đổi trả).

Tất cả hàng hóa là mới 100%, bao bì bán lẻ chưa được mở, chưa qua sử dụng (một số mặt hàng khác có thể có chính sách đổi trả khác nhau, vui lòng xem điều kiện đổi trả từng mặt hàng). Phí vận chuyển trả lại không được miễn phí.

Những sản phẩm sau đây không đủ điều kiện để trả lại:

Sản phẩm không được mua từ thienthientan.vn

Không đủ tiêu chuẩn hàng hóa được trả lại (xem thêm chi tiết chính sách đổi trả).

Các sản phẩm bị rơi vỡ, tự ý sửa chữa, không đọc được serial trên nhãn, model sản phẩm hoặc sổ bảo hành (nếu có).

Các sản phẩm không còn bao bì gốc và phụ kiện, bao gồm sách hướng dẫn, dây cáp,…

Sản phẩm được mua bởi chương trình khuyến mãi giảm giá không được đổi trả.

Chính sách đổi trả

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại thienthientan.vn

 

I. ĐỊNH NGHĨA SẢN PHẨM trong trường hợp đổi trả:

Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất):

Những trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như :

Máy không lên nguồn, Hư Ram, HDD, Mainboard, Cảm ứng, Liệt phím, linh phụ kiện không sử dụng được.

 

Sản phẩm không bị lỗi (do nhà sản xuất):

Các trường hợp sau đây không được tính vào lỗi do nhà sản xuất:

  • Loa rè (khi mở âm lượng trên 80%).
  • Bung phím (keyboard).
  • Hở sáng màn hình.
  • Rò điện khi cắm sạc (đối với các dòng máy vỏ kim loại).
  • Lỗi phần mềm.
  • Điểm chết màn hình (Dead Pixel). Theo quy định của nhà sản xuất, màn hình có số điểm chết không quá 5 pixels coi như không bị lỗi.

Ngoài ra, khi Quý khách hàng gặp phải các trường hợp bị lỗi không xác định được sản phẩm có bị lỗi do nhà sản xuất hay không, nếu có xác nhận lỗi từ TTBH của hãng, Thiên Thiên Tân vẫn xem như lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Các trường hợp này, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến TTBH của hãng để được cung cấp giấy xác nhận lỗi.

 

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành.
  • Sản phẩm bị rơi, vỡ, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, bị chất lỏng xâm nhập….
  • Các trường hợp không được bảo hành theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

Các trường hợp trên sẽ không được áp dụng chính sách đổi trả.

 

II. Điều kiện đổi trả:

  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Khách hàng và thienthientan thỏa thuận. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
  • Đối với linh kiện, phụ kiện, còn đủ bao bì chưa qua sử dụng.
  • Thời gian đổi trả được tính từ ngày mua hàng

BIỂU PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Áp dụng đối với laptop. (Biểu phí dưới đây chưa bao gồm chi phí vận chuyển phát sinh – nếu có)
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
10 ngày đầu tiên Đổi cùng model miễn phí
Từ ngày 11 – 20 Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 21 – 30 Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% trên một ngày
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI Thời gian trả sản phẩm Phí đổi hàng / trả hàng
10 ngày đầu tiên Trừ 10% trên giá mua
Từ ngày 11 – 20 Trừ 20% trên giá mua
Từ ngày 21 – 30 Trừ 30% trên giá mua
Cứ mỗi ngày tiếp theo Thêm 0.15% / ngày
BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG Không áp dụng đổi trả.

Đối với máy tính bảng, điện thoại di động, hiện tại chúng tôi chỉ áp dụng chính sách đổi hàng bị lỗi do nhà sản xuất trong 10 ngày tính từ ngày mua. Chúng tôi chưa có chính sách trả hàng cho mặt hàng này.

Đối với linh kiện, phụ kiện, áp dụng đổi trả trong 15 ngày đầu tiên dành cho sản phẩm chưa qua sử dụng. Bao bì chưa được mở.